Top các địa điểm may áo dài đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ may áo dài đẹp

Mặc dù xu hướng thời trang thay đổi liên tục từng ngày tuy nhiên áo dài truyền thống vẫn giữ được nét đẹp rất riêng của nó. Hầu hết những sự kiện quan trọng trong đời chúng ta vẫn thường khoác lên mình chiếc áo dài như tốt nghiệp, kỷ yếu, đám cưới, sự kiện… Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng may cho mình được một chiếc áo vừa vặn và tôn dáng. 

Địa chỉ may áo dài đẹp
Địa chỉ may áo dài đẹp

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ may áo dài đẹp và chất lượng tại TP. HCM? Tuy nhiên trên thị trường hiện nay ngoài những địa chỉ may uy tín, chất lượng thì còn có cả những địa chỉ làm ăn không có trách nhiệm, chất lượng sản phẩm kém, giá cao. Và để giúp bạn trả lời cho câu hỏi vừa rồi, trước tiên Vải Vân Sinh muốn cùng bạn xem qua các tiêu chí để đánh giá một địa chỉ may áo dài uy tín nên lựa chọn.

  • Địa chỉ có uy tín lâu năm trên thị trường, tạo nhiều sự tin tưởng
  • Đội ngũ thợ may có kinh nghiệm để thấu hiểu những gì khách hàng cần và luôn đáp ứng đúng yêu cầu.
  • Sự đa dạng về các mẫu thiết kế áo dài cũng như chất liệu vải mang đến nhiều sự lựa chọn
  • Là nơi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các vị khách đã từng dử dụng dịch vụ
  • Thực hiện nhanh chóng, đúng tiến độ, không trễ hẹn
  • Cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng được khả năng sản xuất
  • Giá cả phải chăng, chất lượng tương xứng, không hét giá

Cùng Vải Vân Sinh tìm hiểu 1 vài địa điểm may áo dài uy tính tại TP Hồ Chí Minh dưới bài viết này nhé!

Áo dài Hạnh

Áo dài Hạnh đã ra đời và chinh chiến trong làng thời trang được hơn 14 năm. 14 năm trong nghề, đó là cả một quá trình thăng trầm và phát triển để khẳng định được vị trí và chỗ đứng như hiện nay.

Hiện nay tên tuổi của áo dài Hạnh không còn xa lạ với những người dân Sài Gòn nữa. Đến với áo dài Hạnh là đến với thế giới áo dài đủ chủng loại và đa phong cách.

Có người thích chiếc áo dài cổ điển, có người lại thích áo dài hiện đại, có người tìm áo dài cho đàn ông, người lại muốn một chiếc áo dài phụ nữ… Dù đó là gì, khi chọn thuê hoặc may áo dài tại cơ sở này chắc chắn khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng để mang về cho mình được một mẫu mã ưng ý.

Những đường may tinh tế, những hoa văn điệu đà, phá cách khiến ai mặc vào cũng trở nên đặc biệt lạ thường. Nói cách khác, khoác lên mình những chiếc áo dài, vẻ đẹp duyên dáng và cá tính của người mặc như được tôn lên bội phần.

Áo dài Hạnh
Áo dài Hạnh

Giá tham khảo:

-Áo dài cô Ba Sài Gòn: 1.200.000 đồng

-Áo dài cưới: 1.500.000 – 2.000.000 đồng

Địa chỉ:

-6/3 CMT8, P.Bến Thành, Q.1 

-140/15 Trần Huy Liệu, P.15, Q.Phú Nhuận

-26/5 Nguyễn Văn Lượng, P.17, Q.Gò Vấp 

Xưởng may Thùy Linh (Áo dài Thùy Linh)

Xưởng may Thùy Linh (Áo dài Thùy Linh) – một trong những xưởng may lớn và uy tín bậc nhất tại TP. HCM tính đến thời điểm hiện tại, chính là địa chỉ may áo dài lý tưởng mà bạn đang tìm kiếm.

Sở hữu một đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm với hơn 30 năm trong nghề, Áo dài Thùy Linh dễ dàng tạo nên cho mình những nét riêng về cách dựng dáng áo và bí quyết để mang đến dự dịu dàng uyển chuyển cho mỗi tà áo dài.

Mặt khác, về yếu tố thời gian, Xưởng may Thùy Linh chưa từng trễ hẹn với khách, dù khách cần gấp hay đơn hàng lớn, tất cả đều được thực hiện một cách nhanh chóng, hoàn thành đúng tiến độ.

Đặc biệt, Xưởng may Thùy Linh (Áo dài Thùy Linh) là cửa hàng duy nhất trên thị trường mang đến chính sách Bảo hành đường may trọn đời trên toàn quốc. Điều này mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng về sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Áo dài Thùy Linh
Áo dài Thùy Linh

Giá thành tham khảo công may 1 áo dài là 250.000 VNĐ – 300.000 VNĐ tùy chất liệu vải

Cơ sở Hồ Chí Minh: N37/67 Cư xá Phú Lâm A, Phường 12, Quận 6, Hồ Chí Minh.

Áo dài Tiên

Trải qua quá trình hơn 20 năm học hỏi và phát triển nghề may áo dài truyền thống của Việt Nam, Áo dài Tiên đã có những bước phát triển không ngừng trong việc thiết kế, hỗ trợ và cho ra đời nhiều sản phẩm, mẫu mã áo dài phong phú và dần trở thành địa chỉ đặt hàng thân thiết của nhiều khách hàng trong và ngoài nước cũng như là đối tác cung cấp đồng phục Áo dài chuyên nghiệp, đáng tin cậy của các doanh nghiệp.

Cách thức đặt may đơn giản, phương thức thanh toán tiện lợi cùng quy trình hoàn thiện sản phẩm nhanh chóng đảm chất lượng giúp cho việc sở hữu bộ Áo dài truyền thống của Việt Nam trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Áo dài Tiên
Áo dài Tiên

Giá tham khảo: Áo dài: 400.000 – 900.000 đồng

Địa chỉ: 457/2 Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10, Tp HCM

Áo dài Chú Ba

Thành lập cách đây đã hơn 20 năm, từ khi còn là một cửa hiệu nhỏ nằm sâu trong hẻm Nguyễn Cửu Vân, Áo dài Chú Ba đã cho ra đời những sản phẩm áo dài chất lượng, vừa lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Rồi dần dần kể từ đó khách cứ truyền tai nhau. cửa hàng đông dần lên cho đến nay cửa hàng đã trở thành một trong những địa chỉ may áo dài quen thuộc của chị em Sài Gòn, các nhà thiết kế tên tuổi, cũng như những vị khách Việt Kiều mỗi lần trở về thăm quê.

3 điểm nổi bật nhất tại Áo dài Chú Ba đó chính là: Rẻ, Đẹp & Truyền thống. Đối với giới trẻ hiện nay thì có thể còn xa lạ, tuy nhiên những người lớn đã sống ở Sài Gòn nhiều năm rồi thì đây chính là địa chỉ nghĩ đến đầu tiên khi cần may áo dài.

Một cửa hàng may áo dài gia truyền trải qua nhiều thế hệ với những đường chỉ may đẹp, sắc sảo cùng giá cả phải chăng chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Áo dài Chú Ba
Áo dài Chú Ba

Giá tham khảo: Chỉ từ 500.000 đồng

Địa chỉ: 32/1 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Bình Thạnh, TP. HCM

Nhà May Áo Dài Tiến

Nằm trong con hẻm đường Lê Đức Thọ, Q. Gò Vấp, Nhà may Áo dài Tiến đã ra đời, phát triển hơn 40 năm nay và được nhiều người biết đến như một cửa hàng chuyên về may đo áo dài uy tín bậc nhất tại TP.HCM.

Đến với Áo Dài Tiến, khách hàng có thể may đo cho mình những mẫu áo dài cưới, áo dài đồng phục, áo dài trung niên, áo dài dự tiệc, áo dài cô Ba…

Với sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế đẹp, đường may khéo léo, tỉ mỉ và cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ. Không những vậy, mức giá phải chăng phù hợp với túi tiền người dân nên Áo dài Tiến rất được lòng chị em.

Ngoài ra, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và nhiệt tình của cô chủ cùng dịch vụ nhận may đo tận nhà chính là điểm cộng lớn, giúp cửa hàng này gây được ấn tượng tốt đẹp với khách hàng.

Nhà may áo dài Tiến
Nhà may áo dài Tiến

Giá tham khảo: Chỉ từ 500.000 đồng

Địa chỉ: 467/72/6 Lê Đức Thọ, P16, Gò Vấp, Tp. HCM

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ VP : 267 Bàu Cát, P.12, Q.Tân Bình,TPHCM
  • Xưởng : Lô F 2-8-1, Đường D7, KCN Lê Minh Xuân 3, X.Lê Minh Xuân, H.Bình Chánh,TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại 1 :  0938 136679 (Mr Sinh)
  •  Điện thoại 2 : 0904 511727 (Ms Vân)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *